1. Mô tả công việc:
• Lập bảng tính lương và hồ sơ chi trả lương cho người lao động .
• Làm các thủ tục liên quan đến BHXH và các chế độ cho người lao động
• Làm hợp đồng lao động
• Các công việc liên quan đến hành chính nhân sự : Tuyển dụng, BHLĐ…..
2. Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nam/Nữ, Độ tuổi: Từ 23-35 tuổi
• Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng: Kế toán/ Quản trị kinh doanh/ Quản trị nhân lực
• Thành thạo vi tính văn phòng
3. Quyền lợi
- Thu nhập : 7-10tr
- Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Nghỉ Lễ Tết, Phép năm theo quy định Công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty bao gồm: BHXH, BHYT, BHTN,....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, sếp cực kỳ thân thiện, dễ mến
4. Địa điểm làm việc: .
5. Gửi CV về địa chỉ Email: