Mô tả công việc
1. Kiểm soát các vấn đề liên quan đến tiền thu ngân, thu chi,... Tại đơn vị :
- Đếm và nộp tiền thu ngân
- Tổng hợp các báo cáo thu ngân gửi cho văn phòng trung tâm
- Quản lý khoản tạm ứng tại đơn vị
- Tổng hợp và theo dõi chi phí phát sinh, giải trình (nếu có)
- Hoàn thiện chứng từ chi phí và gửi hoàn ứng kịp thời cho văn phòng trung tâm
- Thực hiện bán và nộp tiền bìa, dầu thải, phế liệu
2. Xử lý thông tin tăng giảm giá và in tem
- Nhận và thông báo thông tin tăng giảm giá đến các bộ phận liên quan
- Thực hiện in và theo dõi tem mã bổ sung/tem giảm giá theo đúng quy trình
3. Thực hiện đặt hàng văn phòng phẩm và túi nilon gửi về văn phòng trung tâm
4. Lên kế hoạch và trình phê duyệt xuất dùng tại đơn vị
5. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
3. Xử lý thông tin từ các phòng ban
4. Vệ sinh văn phòng tại đơn vị
5. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu
- thành thạo Word, Excel , Misa.
- kinh nghiệm 2 năm kế toán trở lên
Quyền lợi
- Lương cơ bản : từ 8tr - 12tr/26 công. Tuỳ theo năng lực.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ các chủ nhật và 2 nửa buổi chiều trong tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo quy.
định của Pháp luật.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ hàng quý & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
-Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn