A. Mô tả công việc
❖ Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng từ nhân viên bán hàng, khách hàng và ghi nhận doanh
thu.
❖ Quản lý, sắp xếp lưu trữ hợp đồng với khách hàng, chứng từ liên quan, phát sinh hàng
ngày nội bộ.
❖ Cập nhật dữ liệu về khách hàng, đơn giá, cơ chế chính sách bán hàng từng khách hàng
vào phần mềm.
❖ Theo dõi và thu hồi công nợ.
❖ Kết hợp với thủ kho kiểm tra hệ thống, theo dõi số lượng nhập xuất tồn kho.
❖ Báo cáo công việc với cấp trên.
❖ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
B. Yêu cầu
❖ Có kinh nghiệm làm kế toán bán hàng 1-2 năm, ưu tiên sử dụng thành thạo phần mềm
Fast.
❖ Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm cao, trung thực và tuân thủ nguyên tắc làm việc,
chịu được áp lực công việc.
❖ Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về thuế, nguyên tắc, chuẩn mực tài chính kế
toán, nghiệp vụ hạch toán kế toán, có kiến thức về tài chính DN; có kinh nghiệm tham gia
quyết toán thuế với cơ quan nhà nước.
❖ Năng lực Quản lý phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
❖ Chính trực, tính cách chín chắn, nghiêm túc, cẩn trọng, kín đáo, biết cách quản lý và điều
tiết thông tin;
❖ Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, cẩn thận, tỉ mỉ. Có khả năng làm việc độc lập,
tư duy khoa học. Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ các bộ phận liên quan hoàn thành tốt công
việc được giao.
C. Quyền lợi
❖ Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH sau thử việc.