Mô tả công việc
• Nghe điện thoại bán hàng, tư vấn lên đơn hàng cho khách.
• Quản lý Zalo bán hàng của công ty, trả lời tin nhắn khách hàng, chốt đơn qua Zalo.
• Nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh => Lên đơn hàng trên phần mềm MISA.
• Giao hàng cho shipper hoặc điều phối xe công ty đi giao hàng cho khách.
• Lập báo cáo nhập xuất hàng hàng ngày.
• Báo cáo công nợ hàng ngày của khách hàng đại lý.
• Báo cáo doanh thu tháng/quý/năm của khách hàng đại lý.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu:
- nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó.
-Có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán bán hàng.
-Thông thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là excel.
-Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
-Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
-Làm việc tại công ty bán lẻ hàng đầu Việt Nam, với nhiều cơ hội phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
-Môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động và thân thiện