2. Mô tả công việc:
- Báo giá cho khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý, lên đơn hàng từ khách hàng và bộ phận kinh doanh
- Quản lý, đối chiếu, thu hồi công nợ khách hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ Kế toán bán hàng phát sinh
- Các công việc khác theo nhu cầu của công việc và theo yêu cầu của công ty
3. Quyền lợi được hưởng:
- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và theo quy định của công ty
- Thưởng tết, lương tháng 13
- Giờ làm việc: 8h00- 12h; 13h - 17h 00 (Từ thứ 2 đến 12h thứ7)
- Mức lương khởi điểm:
+ Kinh nghiệm từ 1 năm: 5.000.000đ
+ Kinh nghiệm dưới 1 năm: 4.500.000đ
- Chế độ tăng lương: Xét tăng lương 2 lần/năm
4. Yêu cầu khác:
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán; Giới tính: Nữ
5. Số lượng cần tuyển: 01
* Hồ sơ bao gồm: 01 bản CV chi tiết ( yêu cầu có ảnh chân dung)