Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Lượt xem: 543

Tên công ty : Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank)

Vị trí cần tuyển : Vị trí khác

Ngày đăng tin : 1 năm trước

Mức lương : Trên 30 triệu

Địa chỉ : Hòa Bình - Hòa Bình

Địa chỉ làm việc : (HDBank)-Chi nhánh TP Hòa Bình

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Mô tả nội dung tuyển dụng


PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

B1. Trách nhiệm chính

  1. Trực tiếp quản lý, điều hành các hoạt động của Phòng DVKH&NQ tại ĐVKD nhằm đồng thời đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, an toàn trong giao dịch mà vẫn đạt chỉ tiêu KPIs của nhóm DVKH.
  2. Phụ trách công tác kế toán, kho quỹ tại Đơn vị.
  3. Quản lý và tổ chức thực hiện nghiệp vụ QL&HTTD trong các trường hợp được Tổng Giám đốc phân quyền cho các ĐVKD thực hiện.
  4. Tổ chức thực hiện các công việc khác theo phân công.

B2. Các công việc thực hiện

  1. Lập kế hoạch/lên ngân sách của Cụm Chi nhánh (bao gồm Chi nhánh và các PGD trực thuộc)
  1. Đề xuất/đóng góp ý kiến cho Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề tuyển dụng, đánh giá CBNV, công tác mua sắm trang thiết bị, bảo trì cơ sở hạ tầng để có chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  2. Tham gia xây dựng chiến lược phát triển kế hoạch kinh doanh đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả, tuân thủ các quy định của pháp luật và chính sách của HDBank.
  3. Định kỳ khảo sát, cập nhật các sản phẩm dịch vụ trên địa bàn, đề xuất chương trình hành động với Giám đốc Chi nhánh, Hội sở.

2. Quản lý, điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động DVKH&NQ hàng ngày của chi nhánh, đảm bảo quá trình hoạt động tuân thủ theo quy định của HDBank, NHNN và pháp luật:

  1. Quản lý hoạt động hàng ngày của Phòng DVKH&NQ.
  2. Giám sát, kiểm tra các cấp nhân viên phụ trách quản lý nhằm đảm bảo CBNV nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách, quy định.
  3. Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt mọi hoạt động vượt hạn mức về nghiệp vụ DVKH&NQ tại chi nhánh và của đơn vị trực thuộc.
  4. Chịu trách nhiệm đảm bảo vận hành và quản lý rủi ro hoạt động, rủi ro vận hành, rủi ro trong giao dịch tại quầy.
  5. Đảm bảo khách hàng được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Giám sát và quản lý thời gian chờ và thực hiện giao dịch của GDV, thời gian duyệt giao dịch của cấp kiểm soát trung gian (KSV/Phó phòng DVKH/…)
  • Tiếp nhận phản hồi của khách hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
  • Tạo điều kiện, khuyến khích nhân viên DVKH bán chéo sản phẩm dịch vụ.
  1. Đảm bảo tất cả các mẫu biểu, công cụ hỗ trợ thực hiện dịch vụ tại Chi nhánh luôn sẵn sàng.
  2. Đối chiếu và kiểm tra tính chính xác giữa các chứng từ mà các Giao dịch viên thực hiện trong ngày với bảng kê giao dịch trong ngày của Giao dịch viên.
  3. Thực hiện công tác kế toán cuối ngày, tháng, năm. Đối chiếu sổ sách với tiền mặt thực tế để khóa sổ cuối ngày.
  4. Tổ chức lưu trữ chứng từ kế toán tại đơn vị, công tác hậu kiểm chứng từ kế toán.
  5. Đảm bảo an toàn kho quỹ theo đúng quy định.
  6. Phụ trách công tác kế toán của Chi nhánh.
  7. Đảm bảo sự chính xác về số liệu kế toán, quy trình QL&HTTD tại chi nhánh, đảm bảo công tác QL&HTTD theo quy định của Tổng Giám đốc trong từng thời kỳ:
  • Trường hợp tại địa bàn của Chi nhánh có Trung tâm QL&HTTD: Giám đốc DVKH thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ QL&HTTD (giải ngân, quản lý hồ sơ TSBĐ…).
  • Trường hợp tại địa bàn của Chi nhánh không có Trung tâm QL&HTTD nhưng Trung tâm có bố trí Bộ phận QL&HTTD tại Chi nhánh: Giám đốc DVKH chỉ chịu trách nhiệm quản lý về mặt hành chính đối với các nhân sự thuộc BP QL&HTTD.

3. Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Cụm Chi nhánh:

  1. Quản lý các hoạt động bán hàng của Phòng DVKH&NQ tại cụm chi nhánh theo phân công của Giám đốc Chi nhánh.
  2. Phân bổ và quản lý chỉ tiêu KPIs của Phòng DVKH&NQ:
  • Phân bổ chỉ tiêu cho từng cá nhân trong Phòng DVKH&NQ.
  • Kiểm soát kết quả hoạt động thông qua các báo cáo của nhân viên và theo dõi quá trình thực hiện của Phòng DVKH&NQ, đánh giá hoàn thành công việc theo định kỳ.

4. Quản lý nhân sự DVKH&NQ:

  1. Đào tạo tại chỗ, truyền đạt, cập nhật các chỉ thị, định hướng, quy định thuộc mảng dịch vụ khách hàng và ngân quỹ, chương trình, sản phẩm dịch vụ mới của HDBank đến nhân sự DVKH&NQ trực thuộc quản lý.
  2. Tạo điều kiện và cử nhân sự DVKH&NQ tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ do TTĐT, các Khối/Phòng/Ban Hội sở tổ chức.
  3. Tư vấn, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân sự DVKH&NQ.
  4. Quản lý và lên kế hoạch cho nhân sự kế thừa.

5. Báo cáo:

  1. Thực hiện các báo cáo có liên quan mảng DVKH&NQ theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh/Hội sở.
  2. Chịu trách nhiệm về những việc đã giải quyết và báo cáo lại cấp lãnh đạo về những công việc đã thực hiện.

6. Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

C1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ

  1. Tốt nghiệp Đại học ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  2. Tin học: thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng văn phòng, internet.
  3. Ngoại ngữ: tối thiểu trình độ C Anh văn hoặc tương đương.

C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức

  1. Kinh nghiệm:
  1. Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng,
  2. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý mảng DVKH&NQ hoặc QL&HTTD.

2. Kiến thức: nắm vững chế độ chính sách, quy trình, quy định về nghiệp vụ giao dịch, ngân quỹ của NHNN và của HDBank.

C3. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng

  1. Kỹ năng:
  1. Kỹ năng quản lý, tổ chức, lập kế hoạch.
  2. Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
  3. Kỹ năng quản lý sự thay đổi.
  4. Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng.
  5. Kỹ năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ.
  6. Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  7. Kỹ năng bán hàng.
  8. Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định.
  9. Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết tình huống.
  10. Kỹ năng làm việc theo nhóm.
  11. Kỹ năng trình bày, thuyết phục, đàm phán.

 2. Khả năng: di chuyển bằng xe ôtô.


Hạn nộp hồ sơ : 28/07/2022

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này."

THÔNG TIN THAM KHẢO


HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn, HDBank là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng cao, bền vững trong thị trường tài chính ngân hàng. 

Với đà tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, HDBank đã đạt được những thành quả vượt bậc. Đến cuối năm 2013 HDBank có gần 200 điểm giao dịch trên toàn quốc, có mặt tại hầu hết các trung tâm kinh tế lớn của cả nước. 

Các giải thưởng tiêu biểu: 

  • HDBank là Ngân hàng duy nhất 3 năm liên tục được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
  • HDBank được NHNN nước xếp loại A 
  • HDBank được xếp hạng Ngân hàng sắc xuất nhất (Best Bank) và Ngân hàng Chuyển đối số xuất sắc nhất (Best Digital Transformation Bank)
  • Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất 
  • Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 
  • Thương hiệu uy tín Đông Nam Á (do Diễn đàn khoa học nhân lực quốc tế trao tặng) 
  • Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất (do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng) 
  • Giải thưởng An ninh thông tin Đông Nam Á tiêu biểu 2012 - CSO ASEAN AWARDS (do IDG trao tặng) 
  • Giải vàng báo cáo thường niên Vision Awards 2012, 2011 (do Hiệp hội các Chuyên gia Truyền thông Mỹ -LACP trao tặng) 
  • Giải thưởng Chất lượng soạn điện thanh toán chuẩn (do Wells Fargo trao tặng) 
  • Giải thưởng Thanh toán quốc tế xuất sắc (do Citi Group trao tặng) 
  • Dịch vụ quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam (do Tạp chí Asiamoney và Euromoney trao tặng)

Việc làm tương tự

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x