Mô tả công việc
Soạn thảo, hạch toán và kiểm soát hồ sơ cấp tín dụng đối với KH cá nhân/Khách hàng doanh nghiệp đảm bảo tuân thủ theo nghị quyết phê duyệt, các quy định nội bộ của VP bank.
Xử lý hồ sơ cấp tín dụng đảm bảo đạt chuẩn SLA và làm hài lòng khách hàng nội bộ.
Đảm bảo không phát sinh tổn thất rủi ro trong vận hành.
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình của VPBank và qui định của Pháp luật.
Đảm bảo hoạt động do mình cung cấp đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàng.
Nâng cao tỷ lệ SLA và chỉ số hài lòng nội bộ.
Báo cáo hồ sơ xử lý tín dụng và mức độ tuân thủ SLA đến cấp quản lý.
Báo cáo khác theo phân công của cấp quản lý.
Chuyển các vấn đề liên quan tới xử lý tín dụng, chính sách tín dụng tới Trưởng phòng/Trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng xử lý tín dụng, hỗ trợ tín dụng. Chấp nhận cả ứng mới ra trường.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tư duy phân tích.
Khả năng cập nhật các qui định pháp lý và các văn bản trong lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)