Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
Lượt xem: 142

Tên công ty : Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xăng Dầu Petrolimex (PG Bank)

Vị trí cần tuyển : Vị trí khác

Ngày đăng tin : 1 tháng trước

Mức lương : 10 - 15 triệu

Địa chỉ : Quận Đống Đa - Hà Nội

Địa chỉ làm việc : Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả nội dung tuyển dụng


Mô tả công việc

- Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngân hàng;

- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch;

- Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN

- Các nhiệm vụ khác được giao từ quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Đối ngoại, Ngoại thương, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng,...

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp tại địa bàn

- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp

Quyền lợi chi tiết

- Thu nhập dao động 25 - 30 triệu đồng gồm Lương cứng (10 - 20 triệu đồng tùy kỹ năng và kinh nghiệm) + Thưởng doanh số + Phụ cấp hàng tháng

- Các phúc lợi khác theo quy định ngân hàng: thưởng lễ tết, khám sức khỏe, du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm PJICO tối đa 30 triệu đồng/năm,...

- Thử việc nhận 100% lương cứng và phụ cấp.

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệpChia sẻ Zalo

Hạn nộp hồ sơ : 15/09/2022

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này."

THÔNG TIN THAM KHẢO


Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của cổ đông chiến lược là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình ngân hàng TMCP đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành một ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.

Sản phẩm dịch vụ chính

PG Bank cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, bao gồm sản phẩm huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại,  sản phẩm thẻ (Flexicard), Internet Banking, Mobile Banking và các sản phẩm bảo hiểm. Hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên PG Bank luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính mới, đa dạng, và hữu ích, tiêu biểu là dịch vụ tư vấn tài chính và phái sinh hàng hóa.

Nền tảng công nghệ thông tin

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến, ứng dụng ngân hàng di động của PG Bank đã được đẩy mạnh phát triển trong thời gian gần đây, cho phép các khách hàng dễ dàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng thông qua Internet, mobile banking với giao dịch thân thiện, độ an toàn thông tin cao. Hiện tại, PG Bank đang sử dụng hệ thống ngân hàng lõi Corebanking do FlexCube cung cấp, trong khi hệ thống bảo mật thông tin hiện đại và đồng bộ được xây dựng bởi hãng Checkpoint.

Mạng lưới hoạt động

Tính đến 31/12/2021, PG Bank có tổng số16 chi nhánh, 62 phòng giao dịch và 01 Quỹ tiết kiệm hoạt động tại các tỉnh và thành phố trên cả nước với 1.695 nhân viên. Hội sở chính của Ngân hàng đặt tại thủ đô Hà Nội

Mạng lưới ngân hàng đại lý

Hiện tại PG Bank đã thiết lập mạng lưới ngân hàng đại lý với khoảng 200 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng trên toàn thế giới, trong đó PG Bank luôn đặt quan hệ đại lý với các ngân hàng hàng đầu tại từng quốc gia và vùng lãnh thổ đó

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

Đăng ký tư vấn x