Công Ty TNHH Tm Dv Xuất Nhập Khẩu  Ngọc Châu
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Tm Dv Xuất Nhập Khẩu Ngọc Châu

Địa chỉ:Phòng 13, Khối E, Tầng 3, Tòa nhà Lexington số 67, đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Website : https://nguonhangnhap.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Tiền thân của công ty là chuyên về lĩnh vực logistics được thành lập từ năm 2010, NGỌC CHÂU là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tìm nguồn hàng giá rẻ từ các nước trên toàn thế giới với đa dạng mặt hàng theo từng yêu cầu.

Mục tiêu của NGỌC CHÂU là đối tác đáng tin cậy, đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp, các đơn vị kinh tế có nhu cầu nhập nguồn hàng chất lượng cao nhất với mức chi phí thấp nhất.
NGỌC CHÂU luôn đi đầu trong việc tìm kiếm và cung cấp nguồn hàng nhập khẩu giá rẻ nhất đến khách hàng để đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra.

Với kim chỉ nam hành động là “Hợp tác trên tinh thần an tâm tin tưởng chất lượng trên tầm giá” NGỌC CHÂU mong muốn được hợp tác, cùng phát triển với các Bạn !

Ngọc Châu Ltd - hân hạnh chào đón bạn gia nhập thành viên Công ty, bạn vui lòng điền đầy đủ các thông tin cá nhân của bạn để Phòng Nhân sự thực hiện các thủ tục giúp bạn hội nhập với Công ty.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !