background image

ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TPHCM

09/2012 - 09/2016

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI DƯƠNG

01/2020 - 05/2024

CÔNG TY TNHH ACACY

08/2019 - 12/2019

CÔNG TY CỔ PHẦN GOFAST (FOODY.VN)

05/2018 - 08/2019

Mục Tiêu

- Mong muốn có cơ hội phát huy trong công việc, tìm kiếm cơ hội thăng tiến, vận dụng các kỹ
năng, kiến thức đã tích lũy được vào công việc để nâng cao trình độ chuyên môn, phát triển
nghề nghiệp.

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo cùng giúp đỡ lẫn nhau để
xây dựng công ty ngày càng phát triển.

 Học Vấn

Cử nhân Kinh tế

 Kinh Nghiệm Làm Việc

Nhân viên kế toán kho

- Chấm công nhân viên.
- Tính hoa hồng cho nhân viên, khách hàng.
- Lập và điều chỉnh phiếu nhập kho hàng hóa, xuất hóa đơn bán hàng.
- Lập bảng kê, kiểm tra, theo dõi tiến độ giao hàng.
- Theo dõi, kiểm tra chứng từ, đối chiếu công nợ khách hàng phải thu hàng tháng. 
- Làm hồ sơ thanh toán: hợp đồng, báo giá, biên bản giao nhận/phiếu giao hàng.
- Sao kê ngân hàng.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Admin Dự Án

- Nhận hồ sơ dự án và chuyển cho các tỉnh.
- Test nhân viên thị trường.
- Tạo tài khoản và hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc.
- Hỗ trợ Project Manager trong việc quản lý các quá trình thực hiện các dự án liên quan đến
Activation (PG inline, Sampling, Redemptiom, Event. )
- Học tập và thực hành các công đoạn của 1 dự án từ lúc bắt đầu đến kết thúc
- Theo dõi quá trình tuyển dụng, đào tạo, làm việc với IT Team để xây dựng phần mềm, quản lý
vận hành, báo cáo, chấm công,.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Nhân viên điều phối

- Theo dõi tình hình hoạt động của Deliman trong ca làm việc.
- Điều phối sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. 
- Theo dõi, cập nhật danh sách các trường hợp nghỉ sớm, báo cáo chấm công vào mỗi cuối
tháng cho trưởng điều phối. 
- Trực hotline.
- Theo dõi điều phối nhân viên giao nhận đi đơn, clear on map khi nổ đơn.
- Kiểm tra, giám sát tác phong nhân viên.
- Chuyển khoản tạm ứng đi đơn.
- Phối hợp với bộ phận Cal  Center điều phối, xử lý đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm xử lý các ý kiến phản hồi từ các bộ phận liên quan (Chăm Sóc Khách Hàng,
Tổng Đài…)
- Xử lý các trường hợp phát sinh trong quá trình đi đơn hàng. Đề xuất xử lý các vi phạm cho
trưởng điều phối. Hoặc có thể linh động xử lý trực tiếp trong quyền hạn cho phép.

05/12/1994

Nữ

0967165218

kieuchinh051294@gmail.com

389 Tân Kỳ Tân Quý, phường
Tân Quý, quận Tân Phú,
TP.HCM.

KỸ NĂNG

Làm việc nhóm

Tin học  văn phòng

Tiếng Anh

SỞ THÍCH

Đọc sách

Nghe nhạc

Đi du lịch

Trần Thị Kiều Chinh

Trần Thị Kiều Chin

/home/admin/domains/sanketoan.vn/public_html/public/library_employee_cv/70399/RFXUOB4WKZJICLG70399tran-thi-kieu-chinh-html.html
background image

CÔNG TY GIAO HÀNG TIẾT KIỆM

08/2017 - 04/2018

TRUNG TÂM HỖ TRỢ VÀ GIẢI ĐÁP KHÁCH HÀNG VIETTEL

02/2017 - 05/2017

Chứng chỉ bồi dưỡng Kế toán tổng hợp thực hành loại Giỏi, do Học
viện tài chính cấp.

02/11/2016

Chứng chỉ Tin học trình độ B, do trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên
TPHCM cấp.

28/01/2016

Chứng chỉ Tiếng Anh trình độ B, do tại trường Đại học Công Nghệ
TPHCM cấp

19/01/2016

- Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng để đi đơn hàng.
- Báo cáo tình hình vi phạm, trường hợp phát sinh cho Trưởng điều phối.
- Ghi nhận, đề xuất các khó khăn, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kết hợp với bộ phận nhân sự, tuyển dụng làm việc các trường hợp vi phạm không đạt chỉ tiêu
đơn hàng.
- Sắp xếp lịch trực cho các bạn trong team.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự yêu cầu của ban Giám đốc hoặc Trưởng điều phối.

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

– Tiếp nhận, tư vấn và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng trên hệ thống.
– Kết hợp với bộ phận vận hành và Kế toán giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua
điện thoại và các kênh thông tin khác; Ví dụ: Check Trạng thái đơn hàng, hàng bồi hoàn, mất
hàng, ….
– Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất
lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ điều phối các tỉnh thành về các phát sinh của đơn hàng trước và sau quá trình vận
chuyển hàng đến kho đích giao hàng.
- Theo dõi và xử lý hàng hóa trong kho theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

- Gọi điện chăm sóc khách hàng, thuyết phục và xử lý sơ bộ các sự cố mà khách hàng gặp phải
khi sử dụng dịch vụ.
- Tư vấn các sản phẩm mới, giải đáp các vấn đề mà khách hàng thắc mắc trong quá trình sử
dụng dịch vụ.
- Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
- Tham gia thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.

Chứng Chỉ

 Thông Tin Bổ Sung

- Là người nhiệt tình, thật thà, cẩn thận.
- Thân thiện, hòa đồng có khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, dễ dàng thích nghi với môi trường mới.
- Tinh thần làm việc siêng năng, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách
nhiệm.

© topcv.vn