✉
quynhanhkhuc061201@gmail.com
0961094604
đường 339, Phước Long B, TP Thủ Đức
CÁC KỸ NĂNG
TIN HỌC VĂN PHÒNG
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word,
Excel, Power Point
KỸ NĂNG MỀM KHÁC
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Ham hoc hỏi và tích cực trong công việc
- Khả năng làm việc nhóm
- Khả năng nghe và đọc hiểu Tiếng Anh cơ
bản
CHỨNG CHỈ
2020
Chứng chỉ Tin học IC3
2022
Chứng chỉ TOEIC 550
2023
Chứng chỉ Kế toán doanh nghiệp
KHÚC THỊ QUỲNH ANH
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP
Trong ngắn hạn mong muốn được làm việc trong môi trường kế toán thực tế, áp dụng tốt
các kiến thức đã được học vào thực tế
Trong dài hạn : gắn bó dài hạn với công ty cùng với những giá trị của mình vào một phần
phát triển của công ty
HỌC VẤN
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG //
2019 - 2023
Đại học Kinh tế TP HCM
- Chuyên ngành Đầu tư tài chính
- Đã tốt nghiệp loại Giỏi với GPA 8.06/10
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN //
12/2023 - Nay
Công ty CP Lion King Long
-Kiểm tra hóa đơn, sổ phụ ngân hàng, hạch toán vào phần mềm Amis
-Thanh toán với các nhà cung cấp, khách hàng và các thanh toán khác
-Kiểm tra in chứng từ để lưu trữ và làm sổ sách
-Kiểm soát số dư trên các tài khoản về tiền, hàng hóa, công cụ, tài sản
-Soạn thảo hợp đồng mua bán và các yêu cầu khác theo phân công từ cấp trên
NHÂN VIÊN KINH DOANH //
08/2023 - 11/2023
Công ty CP Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng thực hiện giao dịch các sản phẩm hàng hóa phái
sinh trên Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV).
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu đầu tư từ data của công ty hoặc từ các nguồn tự khai
thác và hỗ trợ khách hàng mở tài khoản giao dịch
- Tổng hợp thông tin, phân tích thị trường giao dịch hằng ngày cho khách hàng. Chăm sóc
khách hàng, giải đáp thắc mắc và nhu cầu sản phẩm phù hợp cho khách hàng
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh theo sự phân công và định hướng của quản lý
THỰC TẬP SINH PHÒNG DỊCH VỤ ĐẦU TƯ
//
08/2022 - 11/2022
CTCP Chứng khoán Tân Việt
Công việc chính:
- Tìm kiếm và hỗ trợ mở tài khoản cho khách hàng
- Tư vấn sản phẩm tài chính phù hợp nhu cầu khách hàng
- Giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc tại quầy
Kỹ năng nhận được:
- Chịu được áp lực và dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Khả năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
- Nâng cao tính kỷ luật
- Kỹ năng giao tiếp
© topcv.vn