Câu hỏi 1 :

FA11. Khi khai báo "Danh mục quyển chứng từ" . Điều gì sẽ xảy ra nếu người dùng không nhập ngày bắt đầu quyển số.

Câu hỏi 2 :

FA11.Vì sao khi in "Bảng cân đối số phát sinh công nợ của một tài khoản" Số dư trên dòng tổng cộng vừa có dư bên "Nợ" và  bên "Có"?

Câu hỏi 3 :

FA11. Ai là người có quyền tạo mới, xóa NSD trong menu Khai báo NSD và phân quyền truy nhập?

Câu hỏi 4 :

FA11. Đơn vị cơ sở "001" có Kho "KHO1", Đơn vị cơ sở "002" có kho "KHO2". Phiếu nhập làm trên đơn vị cơ sở "001", khi xuất kho có thể chọn kho "KHO2" được không?

Câu hỏi 5 :

COST11.Trong “Danh mục quyển chứng từ” có thể khai báo nhiều loại chứng từ khác nhau cùng sử dụng 1 quyển chứng từ được không?