- Hỗ trợ xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban
- Làm việc với Ban Giám đốc để điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày
- Rà soát, kiểm tra hồ sơ trước khi BGĐ ký
- Sắp xếp lịch làm việc của BGĐ
- Triển khai, theo dõi, báo cáo việc thực hiện các chỉ đạo của BGĐ
- Soạn thảo các văn bản, báo cáo, biên bản quan trọng của BGĐ
- Tư vấn cho BGĐ về các hoạt động quản trị
- Tư vấn cho BGĐ về pháp chế
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu của các phòng/ban/bộ phận.
- Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá …)
- Hỗ trợ lập dự toán ngân sách và giám sát.
- Theo sát các kế hoạch sự kiện và đại diện cho công ty khi cần thiết
- Lập báo cáo và gửi cho Giám đốc hoặc các quản lý phòng ban khác
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Giám đốc.