Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP

Công ty TNHH Xuất Khẩu Thế Giới
Xác thực tại sanketoan.vn
Ngày đăng tin : 1 tháng trước Lượt xem: 148 Mã tin: SKT12060

Mức lương : 7 - 10 triệu

Kinh nghiệm : 3 năm kinh nghiệm

Trình độ : Đại học

Phần mềm yêu cầu : Thành thạo Office

Vị trí công việc : Hành chính nhân sự

Số lượng cần tuyển : 1

Giới tính : Nữ

Độ tuổi : Độ tuổi từ 25->30

Địa chỉ : Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh|TPHCM

Địa điểm làm việc : 94-96 Nguyễn Văn Thương, P.25, Bình Thạnh

Mô tả công việc


Địa điểm làm việc: Lầu 4, 94 – 96 Nguyễn Văn Thương, P.25, Bình Thạnh, HCM
Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu (8h-17h) và sáng Thứ bảy (8h-12h). Nghỉ trưa: 12h-13h
Nội dung công việc:
-    Quản lý, theo dõi hồ sơ Nhân viên, HĐLĐ, khen thưởng, kỷ luật.
-    Chấm công, tính lương.
-    Báo tăng, giảm BHXH, các thủ tục chi chế độ cho người lao động.
-    Đăng ký mã số thuế cá nhân: Làm các thủ đăng ký thuế TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh, đi nộp giấy tờ liên quan cho cục thuế.
-    Thực hiện Quyết toán thuế TNCN cho người lao động theo quy định pháp Luật. Lập danh sách CBCNV nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (Nếu có).
-    Làm việc với cơ quan BHXH, cơ quan Thuế và Liên Đoàn Lao Động về công việc tiền lương và phúc lợi khi có yêu cầu
-    Thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động kịp thời hạn, chính xác và theo đúng chính sách của Công ty.
-    Tuyển dụng theo yêu cầu của phòng ban và đào tạo hội nhập.
-    Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban.
-    Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
-    Làm các báo cáo theo yêu cầu hàng tháng, hàng năm đúng hạn cho cơ quan chức năng và phòng ban trong công ty.
-    Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.


Yêu cầu công việc


-    Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong công tác tiền lương và phúc lợi. Am hiểu luật lao động, BHXH.
-    Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật/ Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
-    Sử dụng vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, có thể làm việc độc lập.
-    Ưu tiên ứng viên từng làm cho công ty sản xuất có sử dụng hình thức trả lương khoán.
-    Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm xử lý hồ sơ lao động nước ngoài.
-    Am hiểu rõ các luật lao động, công đoàn, luật thuế TNCN, luật BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ đối với người lao động.
-    Kỹ năng giao tiếp tốt.
-    Tính cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, có tinh thần làm việc với đồng đội tốt.


Phúc lợi xã hội


-    Lương: 8tr – 10tr (thỏa thuận tùy năng lực)
-    Lương tháng 13, chế độ lễ tết, hiếu hỉ…
-    Được tham gia BHXH, BHYT, BNTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
-    12 ngày phép năm và các ngày nghỉ khác tuân thủ luật lao động Việt Nam.
-    Môi trường làm việc năng động, vui vẻ.


Chia sẻ zalo trên sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021

Các bước nộp hồ sơ

Bước 1 : Tạo tài khoản ứng viên trong hệ thống (nếu chưa có tài khoản)
Bước 2 : Vào tủ hồ sơ tạo hồ sơ xin việc (CV), điền đầy đủ thông tin
Bước 3 : Viết đơn xin việc. Hồ sơ có tỷ lệ >70% mới được nộp ứng tuyển
Bước 4 : Nhận thông báo kết quả: Nhà tuyển dụng sẽ phản hồi ngay Đạt hay Loại
NỘP HỒ SƠ

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

THÔNG TIN THAM KHẢO


Địa chỉ liên hệ:

94-96 Nguyễn Văn Thương, P.25, Bình Thạnh


VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay

Văn phòng đại diện của Sàn kế toán tại 63 tỉnh thành