Về tài chính - kế toán:
- Thực hiện các công việc của một kế toán viên: lập kế hoạch tài chính cho đơn vị; thực hiện và quản lý thu – chi;
- Quản lý và phân bổ chứng từ; kiểm tra tính hợp pháp của chứng từ kế toán; Kê khai thuế, báo cáo thuế; Lập báo cáo tài chính hàng quý, hàng năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: quản lý giấy tờ sổ sách của văn phòng và các các dự án, hoạt động của trung tâm;
- Hỗ trợ cán bộ dự án, nghiên cứu xây dựng dự toán, đề xuất tài chính và phân bổ chi tiêu, mua sắm,… theo các yêu cầu giải ngân, thanh toán.
- Hỗ trợ lập đề cương, kế hoạch và thực hiện đề tài/dự án/chương trình (nội nghiệp, ngoại nghiệp);
- Quản lý và cung cấp thông tin, số liệu cho Ban Giám Đốc khi có yêu cầu. Về hành chính văn phòng:
- Quản lý và điều phối các hoạt động hành chính văn phòng: tiếp nhận và gửi đi công văn; Lưu trữ, sắp xếp và quản lý thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu, in ấn tài liệu;
- Hỗ trợ quản lý nhân sự thường xuyên tại văn phòng và thực hiện các thủ tục bảo hiểm, phúc lợi, cho nhân viên.
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong Trung tâm; hỗ trợ quản lý tài sản, cơ sở vật chất.
- Hỗ trợ chuẩn bị hậu cần tổ chức sự kiện, hội thảo, họp, đối ngoại,… - Quản lý dữ liệu kế toán, hành chính theo quy định.