*** #Mô_tả_công_việc
- Hoàn tất hồ sơ doanh thu cua Phòng Dịch vụ trong ngày.
- Đối chiếu doanh thu hàng ngày của từng tổ KTV theo Chương trình khoán Doanh thu.
- Hỗ trợ CVDV trong việc hoàn tất hồ sơ Bảo hiểm hàng ngày, chịu trách nhiệm cập nhật thông tin tình trạng hồ sơ công nợ.
- Thực hiện báo cáo K1, KPI, Báo cáo doanh thu Phòng dịch vụ.
- Soạn thảo các văn bản, thư cho đối tác (Công ty bảo hiểm, khách hàng) để giục thu hồi công nợ hàng tuần.
- Kết hợp Phòng HCNS quản lý, theo dõi chấm công của Phòng Dịch vụ theo quy định
- Tuân thủ nghiêm túc các quy trình trong hệ thống phần mềm quản lý của công ty.
- Theo dõi, báo cáo tình hình công nợ hàng ngày/tuần/tháng của phòng cho Giám đốc Dịch vụ.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng sửa chữa hỗ trợ cho công việc kinh doanh dịch vụ, phụ tùng.
- Theo dõi báo cáo doanh thu của các nhóm cố vấn dịch vụ, phụ tùng, đốc công…
- Kiểm soát giờ công thực tế của kỹ thuật viên dựa trên quyết toán lệnh sửa chữa.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng, doanh thu theo yêu cầu của Công ty.
- Quản lý báo giá, hợp đồng sửa chữa.
- Tham gia vào các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh công ty.
- Thực hiện công việc khác do trưởng bộ phận phân công.