* Trách nhiệm hạch toán.
- Lập phiếu thu, báo có ngân hàng, phân bổ thu tiền khách hàng theo hóa đơn
- Tính và ghi nhận trích truớc chi phí backmargin (các khoản chiết khấu, hỗ trợ bằng tiền của khách hàng siêu thị)
- Theo dõi, nhận hóa đơn Backmargin, hach toán hoàn trích chi phí backmargin
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán các chi phí hỗ trợ khách hàng theo hợp đồng đã ký: logistic, chi phí hỗ trợ giá
* Kiểm soát công nợ
- Chủ động liên hệ khách hàng để thực hiện việc đối chiếu công nợ
- Kiểm tra chi tiết phát sinh công nợ khách hàng theo từng đối tượng, thường xuyên đối chiếu kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán kịp thời.
- Tiến hành làm biên bản đối chiếu công nợ theo định kỳ tháng / quý các khoản nợ phát sinh, tổng nợ phải thu và số nợ quá hạn, đến hạn phải thu.
- Kết hợp phòng kinh doanh chủ động nhắc nhở thu nợ đến hạn quá hạn, kiểm soát, cảnh báo công nợ quá hạn, công nợ lâu, đề xuất trình cấp trên xử lý.
- Quản lý hợp đồng, am hiểu các điều khoản của hợp đồng, thực hiện quản lý các điều khoản trong hợp đồng.
- Quản lý, đối chiếu trích truớc chi phí backmargin, quản lý theo dõi việc nhận hóa đơn đúng, đủ của khách hàng để hoàn trích.