- Thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của Công ty
- Đề xuất các nội qui, qui định, qui chế về hành chính nhân sự.
- Tổ chức các sự kiện, liên hoan của Công ty
- Nắm bắt, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản qui phạm pháp luật theo qui định của nhà nước và pháp luật hiện hành liên quan đến tổ chức nhân sự và nhiệm vụ đang thực hiện. Thực hiện các quy định, quy trình thủ tục liên quan đến công tác quản lý hành chính.
- Quản lý công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại văn phòng Công ty và cập nhật thông tin về quá trình sử dụng, sửa chữa, bảo quản; Thanh lý công cụ dụng cụ. Thực hiện các hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa có liên quan trong thẩm quyền cho phép.
- Đề xuất các chính sách hoặc trợ cấp, sắp xếp thăm viếng, thăm người lao động khi ốm đau, thai sản, hoặc hoàn cảnh khó khăn, giúp người lao động an tâm công tác.
- Lập các hồ sơ BHXH, BHYT, BHTN.... và cập nhật chính sách mới báo cáo Giám Đốc
- Lập và giám sát thông báo, nội quy quy định, quyết định.
Theo dõi và thực hiện công tác Bảo hiểm và phúc lợi của công ty: Bảo hiểm, thưởng, hiếu – hỉ,…
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện việc chấm công cho nhân viên và chuyển đến phòng kế toán hàng tháng để tính lương
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc và Cấp trên .